THE SIS KATA PHUKET | หนีไปนอนชิลที่ภูเก็ต

ภูเก็ตอีกแล้วววววววว

บันทึกนักหนีเที่ยวหนีเที่ยวภูเก็ตอีกแล้วววววว

แหม๋ (ลากเสียงยาวววว) จะไม่ให้ภูเก็ตตอนนี้ก็จะเสียดายมากๆๆแน่เลยค่ะ เพราะช่วงนี้โรงแรมที่ภูเก็ตเขาลดกระหน่ำ หันราคาแล้วเราต้องขยี้ตากันหลายรอบเลยล่ะ ทริปนี้ลิเดียกลับมาภูเก็ตอีกครั้งจะพาทุกคนหนีไปนอนชิลในโรงแรมสวยๆใกล้ๆหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต

ทริปนี้จุดหมายปลายทางของเราอยู่ที่ THE SIS KATA PHUKET โรงแรมดีไซน์สวยที่มีวิวสวยมากกก และถึงแม้ช่วงนี้ภูเก็ตจะเจอฝนตกอยู่บ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ทริปเรากร่อยได้เลย เพราะยิ่งฝนตกเท่าไหร่ ทริปนอนชิลของเราก็ยิ่งสบายเท่านั้น 5555555555

เรามาถึงโรงแรมก็เข้ามาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ ล็อบบี้สวยมากทีเดียวค่ะ โดยเราจะสามารถมองเห็นตัวดีไซน์อาคารแบบเก๋ๆของโรงแรมได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาเลย

นั่งรอพร้อมทานเวลคัมดริ๊งค์ ไม่ช้าพี่พนักงานก็แจ้งเราว่าห้องเราพร้อมแล้ว ตื่นเต้นนนนนนนนนนนนนน

ก่อนจะพาไปชมห้องที่เราจะพักในทริปนี้ เราขอพาไปดูห้องอื่นๆในโรงแรมกันก่อน

SIS OVER THE GARDEN

ห้องแรกที่เราจะพามาดู เป็นห้องที่มีวิวสวน มีอ่างจากุซชี่อยู่ริมระเบียง ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ความสงบ สามารถมองเห็นสีเขียว ในชีวิตในวันพักผ่อนแบบชิลๆ

ภายในห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

SIS JACUZZI POOL

ห้องที่สอง เป็นห้องที่มีสระว่ายน้ำแบบไพรเวทเป็นของตัวเองอยู่ที่ระเบียงห้อง เป็นห้องที่เหมาะสำหรับสาวที่ชอบถ่ายรูปที่สุด เพราะนอกจากจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแล้ว ยังมีอ่างจากุซชี่และมุมถ่ายรูปเก๋ๆอีกเพี๊ยบบบบ

และไม่ต้องห่วงเรื่องความสะดวกสบายเพราะภายในห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

SIS OVER THE SEA

ก่อนจะพาไปชมห้องที่พัก ขอเอาความน่ารักของทางโรงแรมมาเล่าก่อน โดยเมื่อเราเข้ามาในห้องแล้วจะมีพายสับปะรดวางให้ทุกห้องเลยน้าา

มาถึงห้องที่เราพักในทริปนี้แล้วค่ะ ห้องเราเป็นห้องที่มีขนาดกำลังดี แต่จุดเด่นที่สุดคือวิวริมระเบียงที่สวยมากๆๆ นอกจากเราจะมองเห็นทะเล เรายังสามารถมองเห็นสระส่วนกลางของโรงแรมได้ชัดเจน เป็นวิวที่สวยมากๆๆเลยค่ะ

ส่วนของห้องน้ำจะแยกโซนเปียกและแห้งออกจากกันอย่างชัดเจน amenity ทาง THE SIS KATA ทำร่วมกับ Elleหอมและดีงามมากกกกกกกกกก

ภายในห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เราชอบฟังชั่นก์ที่ทำให้เรามีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นโดยที่ไม่ได้ขาดส่วนใดส่วนนึงไป

บริเวณระเบียงมีอ่างจากุซชี่ด้วยนะคะ ให้เราได้แช่น้ำไปดูวิวไป ชิลเว่อออออออออออออ

ชมห้องพักของเราในทริปนี้กันแล้ว เราจะพาทุกคนออกไปเดินเล่นในโรงแรมกันค่ะ ตัวโรงแรมดีไซน์สวยมาก เป็นโรงแรมใหม่ที่เปิดเมื่อไม่นานนี้เอง

ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง 2 แห่ง โดยสระแรกที่เราจะพาไป เป็นสระที่อยู่ระหว่างตึกของห้องพักต่างๆ สระนี้ไม่ใหญ่มากนัก แต่ไฮไลท์อยู่ที่ตอนกลางคืนเพราะสระว่ายน้ำธรรมดาๆจะเปลี่ยนเป็นสระที่เป็นเหมือนทะเลดาวนับร้อยดวง

ระหว่างไปสระก็จะมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆๆแอบอยู่

สระแรกที่อยู่ระหว่างตึกตรงนี้จะอยู่ติดกับส่วนกลางที่เราสามารถติดต่อเรียนมวยไทยได้ด้วยนะคะ หรือใครอยากจะเรียนเซิร์ฟก็ได้นะ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้านิดนึง (ส่วนเราไม่รู้เลยไม่ได้เอาชุดออกกำลังกายไปเลย กะจะไปนอนอย่างเดียว 5555 )

ไฮไลท์ของสระที่บอกว่า กลางคืนเมื่อไหร่ สระธรรมดาจะเปลี่ยนเป็นทะเลดาว (เสียดายวันที่เราไป ด้านบนเปิดไฟจ้า ทำให้ถ่ายรูปออกมาไม่ชัดมาก แต่สวยมากจริงๆค่ะ)

มาต่อกันที่สระส่วนกลางที่เป็น Main Pool และเป็นจุดขายของ THE SIS KATA เลยละค่ะ เพราะด้วยวิวพาโนราม่าที่เราได้มองออกไป ทำให้สระแห่งนี้ทวีความสวยงามเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเข้าไปอีก

ใครพักที่นี่ต้องหลงรักสระส่วนกลางแห่งนี้แบบเราแน่นอน ยิ่งได้ลงมาว่ายน้ำ เราจะได้เห็นขอบน้ำในสระและทะเลเป็นขอบเดียวกัน อินฟินิตี้พูลดีงามมม

ไหนๆก็ลงมาที่สระแล้ว เราเลยขอสั่ง Afternoon Tea มาจิบชาหอมๆ ทานขนมอร่อยๆริมสระหน่อยดีกว่า

Afternoon Tea Set ของที่นี่มาในเซ็ทที่จัดขนมท้องถิ่นของภูเก็ตมาในหน้าตาสวยงาม ทานคู่กับชาหอมๆ และที่สำคัญจิบชาในสระว่ายน้ำวิวสวยๆแบบนี้ จะมีอะไรมีความสุขไปกว่านี้อีกนะ

เวลาล่วงเลยไปเยอะ แต่เราก็ยังไม่สามารถไปจากสระแห่งนี้ได้เลย น้ำชายามบ่ายหมดไปแล้ว เราเลยขอสั่งค็อกเทลมาต่ออีกหน่อย ก็มันชิลขนาดนี้จะให้เราไปไหนด้ายยยย

ใครมาพักที่ THE SIS KATA เราแนะนำว่าช่วงเวลาตอนเย็นเป็นห้วงเวลาที่ไม่ควรพลาด เพราะวิวที่ main pool เป็นอีกสถานที่ๆเราจะสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้สวยที่สุด

เย็นนี้เราขอทานดินเนอร์ในที่โรงแรม วิวสวยขนาดนี้มีหรอที่เราจะพลาด

TWILIGHT SKY เป็นโซนสำหรับดินเนอร์เพราะด้วยบรรยากาศที่โรแมนติกมากในช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน การได้ทานข้าวกับคนรู้ใจ ในบรรยากาศสวยๆแบบนี้ เราว่าคงไม่มีอะไรที่มาทดแทนได้แล้วล่ะ

ดินเนอร์ของเราบรรยากาศดีมากกก อาหารอร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ใครที่มาเที่ยวภูเก็ตแล้วอยากทานอาหารถิ่นภูเก็ตไม่ต้องออกไปทานที่อื่นให้เสียเวลาในการขับรถ เพราะอาหารไทยที่โรงแรมอร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

และต้องไม่พลาดที่จะสั่งค็อกเทลนะคะ ดีงามมมมม

การเดินทางเพื่อมาพักผ่อนของเรา หากได้พักในโรงแรมสวยๆ ห้องพักดีๆ มีอาหารอร่อยๆทาน เราว่าแค่นี้มันก็คือความสุขมากๆๆแล้วสำหรับวันพักผ่อน

เช้าวันที่สองเราตื่นมาด้วยความอารมณ์ดี เพราะได้นอนเต็มอิ่ม เตียงนอนสบายมากๆๆเลยค่ะ เช้านี้เราขอแวะมาเล่นน้ำที่สระส่วนกลางกันอีกรอบ

ก็เราชอบบรรยากาศแบบนี้

DAWN TIL DUSK

ห้องอาหารของที่นี่ให้บริการแบบ all day โดยอาหารเช้าเราจะมาทานกันที่นี่ค่ะ อยู่ใกล้สระว่ายน้ำ วันไหนฟ้าโปร่ง ห้องอาหารที่นี่วิวก็ชนะเลิศไปเลยค่ะ

Breakfast

อาหารเช้าที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เราสามารถได้เลือกทานได้ตามใจและจุใจที่สุด หรือสั่งกาแฟเพิ่มได้ตามความชอบโดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มด้วยนะ

รสชาติอาหารของที่นี่ไม่ต้องบรรยายให้เยอะ เพราะอร่อยทุกอย่างงงง ถูกปากที่สุดดด

อาหารเช้าอร่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสุขของคนที่ชอบพักผ่อนตามโรงแรมแบบเรานะ

สุดท้ายนี้หากใครกำลังมองหาโรงแรมดีๆในภูเก็ต ที่ห้องพักสบาย โรงแรมสวย วิวสระว่ายน้ำเลิศ แถมยังมีอาหารอร่อยๆให้เราทานในโรงแรมได้เลย เราแนะว่า THE SIS KATA PHUKET เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆๆเลยล่ะค่ะ

THE SIS KATA PHUKET

Address : 55 ถนน โคกโตนด ตำบล กะรน อำเภอเมือง ภูเก็ต 83100

Tel :+66 76 609555

Web :https://www.thesiskata.com/

Facebook : https://web.facebook.com/thesiskata

IG : https://www.instagram.com/thesiskata/