Maldives beach resort | ที่พักสวยริมทะเล จ.จันทบุรี

“ทะเลหน้าหนาวสวยไม่แพ้หน้าร้อนเลย”

นั่นคือความคิดของเราเองค่ะ หลังจากที่ได้มาเจอทะเลตะวันออกในหน้าหนาว

ทริปนี้เราขอพาทุกคนไปเช็คอินที่พักติดทะเลกันที่จันทบุรี จังหวัดที่เรายังไม่เคยไปรีวิวที่พักไหนเลย รีวิวนี้จึงเป็นรีวิวแรกของที่พักในจันทบุรีเลยล่ะ และทริปนี้เรายังได้พักห้องพัก type ใหม่ล่าสุดจาก MALDIVES BEACH RESORT

MALDIVES BEACH RESORT ที่พักติดทะเลที่จังหวัดจันทบุรี ที่นี่ตั้งอยู่บริเวณหาดแหลมเสด็จ เหมาะสำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนริมทะเล การเดินทางไม่ยาก เราสามารถขับรถตาม GPS มาได้เลย ไม่มีหลง

บรรยากาศที่นี่ดีมากเลยค่ะ เป็นที่พักติดทะเล เดินเพียง 5 ก้าวก็ถึงทะเลแล้ว สำหรับทริปนี้เราพักห้อง Beachfront Honeymoon Suite ซึ่งถือว่าเป็นห้องใหม่ล่าสุดจากทาง MALDIVES BEACH RESORT เลยค่ะ

Beachfront Honeymoon Suite

ห้องพักใหม่ล่าสุดที่ทางที่พักได้ทำการรีโนเวท เป็นห้องที่อยู่ใกล้ทะเลมากกกกก ภายในห้องสวยมาก จุดขายของห้องนี้คือเราสามารถมองเห็นทะเลแบบชัดมาก ไม่ว่าอยู่มุมไหนของห้อง ภายในห้องจะแบ่งพื้นที่เป็นสองระดับ คือส่วนของเตียงนอน และห้องน้ำจะอยู่ระดับบน และส่วนของโซฟา bathtub มุมพักผ่อนจะอยู่ในระดับต่ำลงมา และภายในเน้นการตกแต่งด้วยสีที่สบายตา เน้นความโปร่ง และด้วยกระจกใสบานใหญ่ทำให้แสงธรรมชาติเข้ามาได้ตลอด ยิ่งเพิ่มความสวยให้ห้องนี้ยิ่งขึ้นไปอีก

โซนของห้องน้ำคือกว้างมาก มุมหน้ากระจกประกอบไปด้วยอ่างล้างหน้า 2 อ่าง มีตู้เสื้อผ้าแบบเปิดโล่ง ที่มีหมวกสาน และ กระเป่าสานให้เราได้ตลอดที่พักที่นี่ด้วย ส่วนของห้องน้ำจะแบ่งโซนเปียกและแห้งอย่างชัดเจน และที่ชอบสุดก็น่าจะเป็น Amenities จาก Panpuri (ใครชอบทำสปาต้องรู้จักแน่นอน)

มาดูโซนพักผ่อนกันบ้าง โซนนี้จะประกอบไปด้วยโซฟาตัวใหญ่ อุปกรณ์ความบันเทิง ทีวี ลำโพง ทุกอย่างมีพร้อม และมุมที่เราชอบมากก็คือมุมของ bathtub สวยมาก แช่น้ำไปมองวิวทะเลไป คือดีมากกก

เราชอบที่ห้องนี้มีพื้นที่กว้าง มีมุมถ่ายรูปเยอะด้วย

เป็นอีกหนึ่งห้องพักที่ชอบมากเลยค่ะ

อีกหนึ่งมุมที่ชอบมากๆด้วยก็คือมุมระเบียง โดยเฉพาะในช่วงเวลาตอนเช้า แสงดีมากเลย เห็นทะเลชัดมากเพราะมันใกล้มาก และแสงในแต่ละช่วงเวลาก็ทำให้โมเมนต์ริมระเบียงต่างกัน

ใครพักห้อง Beachfront Honeymoon Suite แบบเรา เข้ามาในห้องนอกจากจะต้องร้องว้าวเพราะห้องที่สวยและความใกล้ทะเลแล้ว ยังต้องร้องว้าวกับชุด welcome set ที่จัดมาแบบเต็มมาก ใครทานหมดรับรองว่าอิ่มไปทั้งบ่ายแน่นอน

Dinner

ใครมาพักที่ MALDIVES BEACH RESORT แนะนำว่าตอนเย็นไม่ต้องออกไปไหนแล้ว ทานอาหารในโรงแรมเลย เพราะว่าบรรยากาศดีมากก หน้าหาดเป็นอีกจุดที่พระอาทิตย์ตกแล้วบรรยากาศโรแมนติกมาก กอปรโต๊ะอาหารริมทะเล ใครมาช่วงหน้าหนาวแบบนี้ได้นั่งมองวิวทะเลไป ทานอาหารอร่อยไป ฟินแบบที่ไม่ต้องบรรยายใดๆเลย

ส่วนของเมนูอาหาร เราสั่งทุกอย่างที่เป็นเมนูแนะนำ เพราะไม่ว่าเมนูไหนก็ดูอร่อยไปหมด และรสชาติก็อร่อยสมคำล่ำลือจริงๆค่ะ ใครมาพักที่นี่แนะนำว่าให้ทานอาหารที่โรงแรมเลยย บรรยากาศดี อาหารอร่อย คอนเฟิร์ม

Good night

ความพิเศษของการพักห้อง Beachfront Honeymoon Suite ยังไม่หมดง่ายๆ เพราะก่อนนอนทางโรงแรมจะมีเซ็ต Good night มาเสิร์ฟให้ถึงบนเตียง โดยในเซ็ทประกอบด้วย นมอุ่น และคุ้กกี้อร่อยๆ รับรองคืนนี้หลับฝันดีแน่นอน

ส่วนใครคิดว่าการนอนเร็วไม่ใช่วิถี ทานนมแล้วแต่ก็อยากจะจิบน้ำองุ่นมาสักแก้ว แช่น้ำอุ่นๆ เม้าท์ม้อยกับเพื่อนสนิทกันสักหน่อยก็ถือว่าเป็นการพักผ่อนเหมือนกันนะ

Beach front

เราชอบการพักริมทะเล โดยเฉพาะห้องที่ใกล้ทะเลมากๆ เพราะเรามักจะตื่นเช้ามาเดินริมทะเล มันเป็นเวลาที่สงบ เป็นช่วงเวลาที่ทะเลสวยมากๆอีกช่วงเวลาหนึ่ง

Breakfast

เช้านี้หลังจากเราไปเดินเล่นริมทะเลมาแล้ว ท้องก็เริ่มส่งเสียง เลยต้องย้ายตัวเองมาที่ห้องอาหาร โดยห้องอาหารเช้าจะเป็นคนละห้องกับห้องอาหารตอนเย็นนะคะ เราเลือกโต๊ะริมสระ เป็นส่วนของ Openair วิวดีทีเดียวค่ะ อาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบ buffet มีไลน์อาหารแบบครบครัน โดยเฉพาะใครที่ชอบทานอาหารไทยตอนเช้ารับรองว่ารักแน่นอน

Main pool

ส่วนเวลาสายๆของวัน เราลงมาว่ายน้ำเล่นที่สระว่ายน้ำหลักของโรงแรม ซึ่งตัวสระใหญ่มากก มีมุมพักผ่อนเยอะด้วย และแบ่งระหว่างสระเด็กและสระผู้ใหญ่ชัดเจน โดยเราแอบชอบสระเด็กนะ เพราะว่ามีสไลด์เดอร์ให้เล่นด้วย อยากจะเล่นมาก แต่กลัวเด็กๆจะร้องไห้ เพราะโดนเด็กโข่งแย่ง 5555

Bye Bye MALDIVES BEACH RESORT

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาฉันใด ทริปเที่ยวก็หมดเวลาสนุกฉันนั้น ถึงเวลาที่เราจะต้องบอกลาที่พักสุดฟินริมทะเลที่จังหวัดจันทบุรีแล้วล่ะค่ะ เป็นสองวันหนึ่งคืนที่เราได้พักผ่อน ได้นั่งมองทะเล ได้นอนหลับสบาย ได้ทานอาหารอร่อย เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆเลยค่ะ

ใครที่กำลังมองหาที่พักติดทะเล และอยากจะทำความรู้จักทะเลตะวันออกแบบจังหวัดจันทบุรี เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ MALDIVES BEACH RESORT

MALDIVES BEACH RESORT

Address : 33/2 Moo 4 Leam Sadej Beach T.Klong Kud A อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120

Tel : 039-433-200

Web : https://www.maldiveschanthaburi.com/

Facebook : https://www.facebook.com/maldiveschanthaburi/

ใส่ความเห็น

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )